09 มิ.ย. 2563

LPP ได้รับเลือกบริหารโครงการพรีเมียมของ ESTAR

“Quintara Treehaus Sukhumvit 42”

LPP ได้รับเลือกบริหารโครงการพรีเมียมของ ESTAR “Quintara Treehaus Sukhumvit 42”


   LPP รับบริหารอาคารชุดเพิ่มอีก 1 โครงการหรู ย่านสุขุมวิทของ ESTAR ส่งผลให้ภายใน Q1/63 บริหารโครงการภายนอกที่เป็นระดับพรีเมียมแล้ว 3 โครงการ คือ Triple Y Residence @ Samyan Mitrtown, Grand Florida Pattaya และล่าสุด “Quintara Treehaus Sukhumvit 42” ซึ่งถือว่าเป็นไปตามเป้าหมายในปี 2563 นี้


คุณสมศรี เตชะไกรศรี


 

   นางสาวสมศรี เตชะไกรศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด (LPP) เผยความคืบหน้าตามแผนการรับบริหารอาคารชุดภายนอกที่เป็นระดับพรีเมียม ภายใต้ทีม “Prestige Management“ by LPP ว่า ล่าสุด บริษัทได้รับความไว้วางใจจากบริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ ESTAR ให้เป็นผู้บริหารโครงการระดับพรีเมียมย่านสุขุมวิท “Quintara Treehaus Sukhumvit 42” ซึ่งก่อสร้างแล้วเสร็จ และลูกค้าทยอยเข้าอยู่อาศัย จึงได้เข้ารับงานบริหารตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา


   ด้วยจุดเด่นของงานบริการ “Prestige Management” คือ เราจะออกแบบงานบริการ (Customized Service) ให้ตอบรับกับความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการโครงการนั้นๆ หรือคณะกรรมการนิติบุคคลอาคารชุดฯ รวมถึงการนำพนักงาน “Guest Service Agent : GSA” ที่สามารถให้บริการได้ทุกเรื่องอย่างครบวงจร เป็น One Stop Service ภายในบุคลากรท่านนั้นๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าและช่วยในเรื่องค่าใช้จ่าย พร้อมการจัดทีมช่างทำงานแบบ “24 Hours On Duty” ที่ลูกค้าสามารถติดต่อนิติบุคคลฯ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงความเชี่ยวชาญด้านงานวิศวกรรมของเจ้าหน้าที่ ที่เน้นผู้ที่มีประสบการณ์สูง และเชี่ยวชาญในด้านนั้นๆ โดยตรง เพราะงานระบบถือเป็นหัวใจหลักของอาคารแนวตั้งดังเช่นคอนโดมิเนียม ที่ต้องใช้ผู้ชำนาญการบริหารจัดการอย่างบูรณาการ เพื่อให้ทุกระบบสามารถใช้งานได้อย่างเหมาะสม เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกของลูกค้าเป็นหลัก ซึ่งจะส่งผลให้อาคารชุดมีมูลค่าที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งยังช่วยให้ใช้ค่าใช้จ่ายส่วนกลางอย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ

“Quintara Treehaus Sukhumvit 42”

   “หลักในการบริหารอาคารชุดระดับพรีเมียมที่เป็นโครงการของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ภายนอก หัวใจสำคัญคือ นอกจากเรื่องทางกายภาพโครงการ โดยเฉพาะงานระบบต่างๆแล้ว ยังต้องรู้ลึกถึงความตั้งใจของผู้ประกอบการ (Empathy) รายนั้นๆ ว่าต้องการส่งมอบอะไรให้ลูกค้า ต้องการให้มีวัฒนธรรมการอยู่อาศัยอย่างไร สามารถตอบสนองโดยการ Customize และวางแผนให้เหมาะสมได้อย่างไร จึงจะตรงตามความตั้งใจของผู้ประกอบการ เป็นการนำจุดแข็งในการบริหารงานผนวกประสบการณ์ที่เข้าใจลึกซึ้งถึงความต้องการของผู้อยู่อาศัย (Comprehension Skills) ของ “Prestige Management” by LPP ในการค้นหา สกัด วางแผน พัฒนา และส่งมอบงานบริการที่เหมาะสมที่สุดให้ผู้พัฒนารายอื่นๆ ด้วย จึงถือเป็นเรื่องที่ท้าทาย ซึ่งทีมงานของ LPP ทุกคน ยึดมั่นและพร้อมให้บริการอย่างมืออาชีพภายใต้ “Year of Proficiency” ในปีนี้”

 

   สภาพเศรษฐกิจและโควิด-19 ทำให้เศรษฐกิจชะลอตัวซึมยาว กำลังซื้อและนักลงทุนต่างรอสัญญาณดี จึงจะตัดสินใจลงทุน แต่การบริหารอาคารชุดระดับพรีเมียมที่ทยอยก่อสร้างแล้วเสร็จนั้นรอไม่ได้ ลูกค้าที่ซื้อและทยอยโอนกรรมสิทธิ์ ต่างต้องการเข้าอยู่อาศัยและได้รับบริการที่มีคุณภาพจากผู้บริหารมืออาชีพ จึงนับเป็นช่องว่างทางการตลาดที่มีโอกาสสูง” นางสาวสมศรีกล่าวในตอนท้าย…

 

 




ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร 02-285-5011-6  คุณขนิษฐา ธนะสมบัติ











“LPN Wisdom” ชี้ 3 Mega Trends ในการพัฒนาที่อยู่อาศัยหลังโควิด-19
LPN มอบถุงยังชีพแก่ชุมชนข้างเคียงจากผลกระทบ Covid-19